ตัวอย่างเกมส์
คุณสมบัติต่างๆของเกม

- ภาพลักษณ์ของอนาคตที่ตระการตา: พบกับเมือง Neo-Paris ในปี ค.ศ. 2084 ที่ซึ่งสิ่งเสมือนจริงและการเข้ารหัสความทรงเป็นตัวกำหนดวิถีชีวิตของผู้คน
- รับบทเป็น Nilin สุดยอดนักล่าความทรงจำผู้มีอดีตเป็นปริศนา: กลายเป็นนักล่าความทรงจำที่ถูกหมายหัวเป็นอันดับแรกในเมือง Neo-Paris และสัมผัสกับพลังในการเจาะและขโมยความทรงจำของเป้าหมาย เก็บข้อมูลที่คุณต้องการจากจิตใจของผู้คนได้โดยตรง ทั้งนี้เพื่อปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง และค้นหาความทรงจำที่สาบสูญของตนคืนกลับมา
- Memory Remix: ระบบการเล่นรูปแบบใหม่ที่จะให้ผู้เล่นได้ใช้ความสามารถพิเศษของ Nilin ในการเปลี่ยนแปลงความทรงจำของผู้คนได้ตลอดเวลาระหว่างเล่น มันจะเป็นตัวเปลี่ยนแปลงมุมมองของตัวละครทั้งต่อตนเองและผู้คนรอบข้าง และมันจะส่งผลต่อความเป็นไปของโลกในปี ค.ศ. 2084

- ส่วนผสมที่ลงตัวของการต่อสู้และการสำรวจ: ตะลุยไปในสภาพแวดล้อมที่หลากหลายของ Neo-Paris ด้วยความสามารถทางร่างกายและความรู้ด้านศิลปะป้องกันตัวของ Nilin ในฐานะของผู้ล่า และเหยื่อ
- เสียงพากย์ประจำถิ่น: Remember Me จะได้รับการพากย์เสียงภาษาต่าง ๆ อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน สเปน และอีตาลี รวมถึงซับไตเติ้ลภาษารัสเซีย โปแลนด์ และโปรตุเกศ

Minimum (ระบบขั้นต่ำ)

OS: Windows Vista/XP, Windows 7, Windows 8
Processor: Intel CoreTM2 Duo 2.4 Ghz or better, AMD AthlonTM X2 2.8 Ghz or better
Memory: 2 GB RAM
Hard Disk Space: 9 GB free hard drive space
Video Card: NVIDIA GeForce 8800GTS or better, ATI RadeonTM HD 3850 or better
DirectX: 9.0c or greater
Sound: Standard audio device

Recommended (ระบบที่แนะนำ)
OS: Windows Vista, Windows 7, Windows 8
Processor: Intel CoreTM 2 Quad 2.7 Ghz or better, AMD PhenomTM II X4 3 Ghz or better
Memory: 4 GB RAM
Hard Disk Space: 9 GB free hard drive space
Video Card: NVIDIA GeForce GTX 560 or better