ตัวอย่างเกมส์
     Elemental: Fallen Enchantress กับเรื่องราวที่ตั้งอยู่ในโลกจินตนาการ ของดินแดนที่เต็มไปด้วยตำนานและเวทมนตร์โบราณ คุณเป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่มีความสามารถทางเวทมนตร์ คุณจะ ต้องเป็นผู้นำในการแพร่กระจายอารยธรรมและอำนาจของคุณไปทั่วทั้งแผ่นดิน ในฐานะผู้ปกครองของอาณาจักรของคุณ คุณต้องขยายอาณาจักรของคุณผ่านการรวมพลังอำนาจวิเศษ และรวบรวมกำลังทางทหาร คุณต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง และค้นคว้าความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี คุณจะต้องวิจัยเทคโนโลยีใหม่ๆ เรียนรู้เวทมนต์คาถาใหม่ๆ บริหารกองทัพของคุณให้ เข้มแข็ง เพื่อนำทหารของคุณเข้าสู่สงครามที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ !

ตัวเกมส์เล่นสนุกดีครับ คล้ายๆ Heroes Of Might & Magic แต่ละเอียดกว่าครับ



Features:
Recruit Champions: จ้างกองกำลังของคุณ และให้กองกำลังของคุณใส่ Item ต่างๆที่คุณวิจัยมา หรือ Item ที่คุณค้นพบ เพื่อประสิทธิภาพของทหารของคุณ คุณต้องปรับแต่งสิ่งต่างๆ เพื่อความแข็งแกร่ง
Fight in tactical battles: สั่งกองทัพของคุณในการโจมตีด้วย Tactics ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความสามารถพิเศษและเวทมนตร์ต่างๆ
Design your units: ปรับแต่งชุดเกราะและอาวุธของ Unit แต่ละตัวได้ตามใจ !!
Liberate or Enslave: การปกครองหลายแนว จะจับเป็นทาส หรือจะจับมาสอน แล้วแต่คุณ !!
Explore Wildland Areas: เข้าสำรวจดินแดนต่างๆ ยิ่งสำรวจลึกเท่าไหร ยิ่งได้สมบัติล้ำค่า แต่อย่าลืมหากองกำลังที่แข็งแกร่งในการอยู่รอดจากดินแดนอันตรายแห่งนี้
Build your own world: มี Editor ที่คุณสามารถสร้างโลกของคุณได้ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งก่อสร้างต่างๆ , สถานที่ , เควส , หรือ Faction เงื่อนไขต่างๆ