ตัวอย่างเกมส์
Blood Bowl Chaos Edition ภาคใหม่ของเกมส์ Blood Bowl เกมส์อเมริกันฟุตบอล
 Blood Bowl เป็นวิดีโอเกมฟุตบอลแฟนตาซีนี้ไม่เข้มงวดเหมือน American Football แบบธรรมดา และเริ่มแรกโดยดัดแปลงมาจาก Blood Bowl – Board Game เป็นแบบ กระดานบอร์ดที่เล่นกัน ในยุคแรกของเกม Blood Bowl ตัวละครนั้นได้มาจาก Warhammer บางตัวหน้าตาจะเหมือนกัน ซึ่งผลิตโดย Games Workshop โดยใช้กฏเดิมจาก Blood Bowl – Board Game

เวลาเริ่มเกม จะแบ่งกันสองทีม โดยทีมละ 11 ผู้เล่น เป็นเวอร์ชั่นของอเมริกันฟุตบอลแฟนตาซี Team ที่จะได้ชัยชนะจากการแข่งขัน โดย Team ที่มีคะแนน Touchdowns มากที่สุด (โดยการนำลูกบอลไปใน ประตู ของฝ่ายตรงข้าม) เกมนี้มีทั้งแบบวางแผนการเล่นในระยะเวลาสั้นๆ และการวางแผนเป็น Team ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเล่นเกมได้หลาย Mode แต่ Player Special Card Mode จะไม่รวม อยู่ในเกมด้วย ระหว่าง Main Career Mode หรือช่วงเริ่มแรกในการเล่น ผู้เล่นจะต้องเริ่มเล่นแบบธรรมดาไม่ยากไม่ง่าย และสร้างทีมเป็นของตัวเองด้วย (อาจจะ Share Buddy กับผู้เล่นคนอื่นได้ อีกด้วย) บาง Mode สามารถ โชว์ตัวไปที่ Infinitum จากนั้นทีมงาน Blood Bowl จะได้จัดอันดับในการแข่งขัน Tournaments ถ้า Character ของผู้เล่น ตัวใดตัวหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนฆ่าใน ขณะเดียวกัน ผู้เล่นจะต้องเปลี่ยนตัวเล่น หนึ่งรอบ หรือหลายๆรอบ จนกว่าCharacter พร้อมที่จะกลับเข้าไปยัง Team หากผู้เล่นไม่มีเงินในการรักษา Character แต่ก็ยังสามารถเล่นได้อยู่ก็ยังมี ความบาดเจ็บ แต่มีโอกาสที่ Character โดนฆ่าได้เช่นกัน รายชื่อผู้เล่นทั้งหมดจะเข้าร่วมอยู่ใน Tournaments ที่พวกเขาได้รับ EXP Point และ Level Up ผู้เล่นสามารถกำหนดค่าความสามารถ ของ Skill ที่ซื้อใหม่จะมีผลต่อประสิทธิภาพของผู้เล่น และผู้เล่นสามารถ สร้าง Logo ของ Team ที่กำหนดเองได้ด้วย โดยจะมีตัวเล่น 8 เผ่าพันธุ์จะรวมอยู่ในการเริ่มต้น จากการปล่อยครั้งแรก ได้แก่ Humans ,Orcs , Dwarves ,Lizardmen ,Skaven ,Goblins ,Chaos ,Wood Elves
กติกาในการเล่น ถ้าใครอ่านแล้วยังไม่เข้าใจ เป้าหมายของเกมก็ง่ายๆ คล้ายกับการเล่นอเมริกันฟุตบอลเพียง ทำทัชดาวน์ให้ได้มาก ที่สุดก็เป็นผู้ชนะไป แต่เกมจะนี้มีลูกเล่นแปลกๆ เพื่อเอาชนะคู่แข่ง เช่น ติดสิน บนกรรมการ จ้างนักเวทย์มารบกวนการแข่งเป็นต้น ทีมที่มีให้เลือกทั้งหมดมี 8 ทีมตั้งแต่ทีม Humans ไปจนถึง Skaven แต่ละทีมก็จะมีสไตล์การเล่น จุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นยังมีการซื้อ อุปกรณ์การเล่นมาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตัวละครอีกด้วย พูดง่ายๆคือ เป็น คล้ายๆเกมกีฬา ที่มีการ แกล้งกันนั่นเองครับ

ความต้องการของระบบ
OS:Windows XP SP3/ Vista SP1/ 7
Processor:Pentium 4 2.4 GHZ/AthlonXP 2400+
Memory:2 GB RAM
Graphics:128 MB 100% DirectX? 9 and shaders 2.0 compatible (NVIDIA GEFORCE 6600 / ATI RADEON X700 or higher) Not compatible with SLI. Intel, SIS and Via/S3G graphics controllers non-supported
DirectX:9.0
Hard Drive:6 GB HD space
Sound:DirectX 9 compatible