ตัวอย่างเกมส์
เกม 007 Legends จะไม่ใช่เกมที่มีเนื้อหาผูกโยงกับภาพยนตร์สายลับ ทางแอคติวิชันระบุว่าเกมตัวใหม่นี้จะเป็นคอลเลคชันที่รวมเอาทั้งหมดของความเป็นสายลับบอนด์ และภารกิจอันสุดยอดที่ผ่านมา พูดง่ายๆคือจะเคยเล่น 007 ภาคไหนมาก็ตาม ห้ามพลาดภาคนี้ !!

ตัวเกมจะพัฒนาโดยสตูดิโอ Eurocom ที่ผูกพันกับซีรีส์สายลับมาอย่างยาวนาน โดยเป็นผู้พัฒนาเกม GoldenEye 007: Reloaded เมื่อปี 2011 , GoldenEye 007 บนเครื่องวี เมื่อปี 2011, James Bond 007: Nightfire เมื่อปี 2002 และ James Bond Jr. บนเครื่อง NES เมื่อปี 1991
เนื้อเรื่องและภารกิจในเกม 007 Legends แบบผู้เล่นคนเดียวจะเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ ทั้ง 6 ภาค (แต่จะไม่ผูกกับภาคใดภาคหนึ่งอย่างเดียว จะรวมๆ MAp มันส์ๆมาทำใหม่ ทุกฉาก) ตัวเกมส์จะเอารวมเอาภาค Skyfall ที่มีกำหนดออกฉายในเดือนตุลาคมนี้ด้วย ภารกิจ MI6 Ops Missions จากเกม GoldenEye Reloaded จะมีกลับมาให้เล่นใน 007 Legends เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สนุกในหลายแนวทางตั้งแต่การซุ่มโจมตี จนถึงการ ต่อสู้โดยใช้อุปกรณ์พิเศษ สำหรับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์จะเล่นแบบแบ่งหน้าจอที่เล่นได้สูงสุด 4 คน และจะมีการเล่นแข่งขันกันออนไลน์ ตลอดเกมผู้เล่นจะได้พบกับฉากแผนที่ , อาวุธ และตัวละครจากซีรีส์ เจมส์ บอนด์ ที่สืบทอดสานต่อกันมายาวนานถึง 50 ปี

Game Features:
007 Legends: จะปรากฎฉากการต่อสู้ของสถานที่จากทั้ง 6 ภาคของภาพยนตร์ James Bond 007 สุดคลาสสิก อาทิเช่น สำนักงานของแดร็กซ์ จากภาค Moonraker
ศัตรูตัวฉกาจใหม่: ความแตกต่างของศัตรูพร้อมกลยุทธ์ของ Bond และความพยายามในการกำจัดเหล่าผู้ร้าย
ระบบเทคโนโลยีใหม่: ระบบใหม่ที่ครอบคลุมกว่าเดิม ช่วยให้ Bond สามารถใช้คอมพิวเตอร์คู่ใจควบคุมการมองวัตุที่อยู่เบื้องหลัง
อาวุธปืนต่อสู้เพียบ: นับเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสายลับ 007
เริ่มต้นการนับถอยหลัง:มีช่วงเวลาของฉากที่ยิ่งใหญ่ เหมือนกับการจุดกระสวยอวกาศส่ง Bond ไปยังดวงจันทร์007 Legends เป็นเกมที่จะทำให้ความฝันในการเป็นสายลับมือหนึ่งของโลกของคุณเป็นจริงเพราะเกมนี้คือเกม James Bond ที่รวมเอาภาคเก่าๆมารีเมคใหม่ให้อยู่ในเวอร์ชั่นของ Daniel Craig James Bond คนล่าสุด โดย มีภาคอยู่ทั้งหมด 6 ภาค คือ Goldfinger, On her majestys secret service, Moonraker, License to kill, Die Another Day และภาคล่าสุดคือ SKYFALL เป็นเกมที่นับว่าคุ้มและไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!