ตัวอย่างเกมส์
Worm Revolution กลับมาในแบบ Classic
ด้วยลูกเล่นใหม่ๆที่ใส่เข้ามาให้เกมมีความสนุกมากขึ้น ฉากที่เราเล่นสามารถโต้ตอบกับเราได้ เช่น น้ำที่อยู่ในชั้นดิน เมื่อเกิดรอยรั่วน้ำก็จะไหลออกมา ซึ่งในภาคก่อนๆจะไม่มีแบบนี้ ส่วนอาวุธยุทโธปกรณ์ในภาค ก่อนๆก็ยังมีอยู่ครบไม่ว่าจะเป็น แกะบิน ระเบิดคุณย่า ระเบิดฮาเลลูย่า และของเล่นใหม่ๆ ที่รอให้เราเข้าไปสัมผัส เกมในภาคใหม่ยังคงรองรับระบบมัลติเพลย์เยอร์ สำหรับเกมเมอร์เก่าๆอยากหวนลำลึกความหลัง ก็ลองเอาไปเล่นกันดูโลด

Features:
Class Acts เลือกจาก 4 Class ที่แตกต่างกันของหนอน ได้แก่ ทหาร , นักสืบ ,นักวิทยาศาสตร์ และหนอนเฮฟวี่ ผู้เล่นสามารถปลดล็อคหนอน 16 แบบ (4 แบบในแต่ละ Class) และสามารถนำหนอนแต่ละ Class เข้าสู่สมรภูมิ !!
ปรับแต่งหนอนของคุณ! กำหนดหนอนของคุณโดยใช้ความหลากหลายของหมวกแว่นหนวดใหม่ๆ, โทนเสียงใหม่ๆ, ท่าดีใจเวลาชนะ และอื่นๆอีกมากมาย
โหมดผู้เล่นเดี่ยวที่กว้างขวาง ต่อสู้ทางผ่าน 32 ภารกิจแคมเปญผู้เล่นคนเดียว และมี 20 ภารกิจปริศนารอคุณอยู่!
Level Editor สร้างสภาพแวดล้อมฉากใหม่สำหรับเวิร์มของคุณ เพื่อความมันสะใจ ในการทำลาย !!
ภูมิทัศน์ใหม่ที่สวยงาม ต่อสู้ใน 4 สภาพแวดล้อมที่ไม่ซ้ำกัน เช่น ชายหาด, ท่อระบายน้ำ Farmyard และ Spooky
ประสบการณ์การต่อสู้แบบ Local เลือกจาก 3 โหมดเกมที่แตกต่างกัน มีทั้งโหมดพิฆาตป้อมปืน และโหมดคลาสสิก
ระบบน้ำแบบไดนามิก คุณสมบัติน้ำแบบไดนามิกในเกมส์ และระบบนี้ยังเป็นส่วนประกอบของอาวุธใหม่ๆอีกด้วย และมันยังสามารถปรากฏอยู่บนภูมิทัศน์ในการแข่งขันอีกต่างหาก (สงสัยจะเสกบ่อน้ำได้ ล้อเล่นครับ มันคืออาวุธใหม่ครับ อิอิ)
ระบบการรเบิดฟิสิกส์สมจริง ! วัตถุต่างๆ การกระเด็นกระดอน การทำลายล้าง มีฟิสิกส์เที่สมจริง
อาวุธใหม่!! ล้างหนอนศัตรู โดยใช้อาวุธน้ำใหม่ ระเบิดน้ำ, ปืนฉีดน้ำ และน้ำ Strike (ไม่ใช่ Air Strike นะครับ ) น้ำแบบไดนามิกสามารถเหือดหายได้ นอกจากนี้ยังมี Stick Up ซึ่งจะใช้ในการขโมยของจากคลัง ของฝ่ายตรงข้าม และประแจซึ่งสามารถซ่อมแซมความเสียหายปืนและวัตถุฟิสิกส์ต่างๆในเกมส์

Minimum System Requirements
OS: Windows XP, 7
Processor: Dual Core CPU
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA GeForce 8600 GT (256 MB) or Radeon HD 3650 (512 MB)
HDD: 2GB